Dịch vụ Seo tổng thể

Dịch vụ SEO tổng thể là một trong những gói dịch vụ SEO website chuyên nghiệp mà Seosystem.vn cung cấp. SEO tổng thể thường cho những website có số lượng sản phẩm và dịch vụ nhiều. SEO tổng thể có kế hoạch chiến lược mang tính dài hạn, tác động đến toàn bộ webpage nằm trong website, nhằm hiển thị tối đa số lượng từ khóa khi người dùng tìm kiếm. Mang lại doanh thu tốt nhất cho bạn…. Đây là giải pháp dịch vụ SEO mà các dự án quy mô lớn hay các doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu bền vững và lâu dài thông qua các công cụ tìm kiếm.Ví dụ bạn là công ty xây dựng, theo suy nghĩ thông thường, bạn có thể muốn SEO từ khoá “sửa nhà” lên Top và chỉ cần vậy là có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy…Khi tôi là một khách hàng, tôi có thể gõ bất cứ từ khoá nào sau đây để tìm kiếm dịch vụ mình đang cần:Theo thống kê từ Google Keyword Tool, riêng với nhóm sản phẩm này, có tới hơn 100 từ khoá mà một khách hàng có thể gõ vào ô tìm kiếm để tìm dịch vụ này, trong đó có cả từ có dấu và không dấu vì được tính là hai từ khoá khác nhau.

SEO tổng thể cho lĩnh vực này là việc SEO khoảng 30-50% keywords quan trọng nhất và kéo theo khoảng 90% keywords của toàn bộ lĩnh vực cùng lên top Google.Dịch vụ seo tổng thể là một dịch vụ trọn gói về seo website. Các công việc cụ thể như sau :Dịch vụ SEO tổng thể hoàn toàn khác so với việc SEO nhiều từ khoá hoặc SEO nhiều keywords mà không có ai tìm kiếm!Giả sử bạn có khoảng 100 keywords cho lĩnh vực của mình:Sau đây là 3 trường hợp do APL thống kê được (lấy con số trung bình):Trường hợp 1: Để cho tiết kiệm, bạn thuê công ty SEO đẩy 10 keywords chính và bỏ qua các keywords còn lại.Trường hợp 2: Bạn sử dụng dịch vụ SEO cho 20 keywords chính.Trường hợp 3: Bạn thuê công ty SEO làm khoảng 50 keywords có bao gồm 20 keywords chính.Kết quả truy cập:Trong trường hợp 1, lượng truy cập rơi vào khoảng 5K – 12K/tháng. CTR tính ra khoảng 5%-12%. Số lượng phrase (cụm từ do người dùng thực tế tìm kiếm trên Google và click vào link web) theo thống kê từ Analytics khoảng dưới 1000.Trong trường hợp 2, lượng truy cập là 20K/tháng. CTR khoảng 20-25%. Số lượng phrase khoảng 10KTrong trường hợp 3, lượng truy cập đạt 2-3K/ngày, tức là khoảng hơn 60K-80K/tháng, CTR khoảng 60-80%. Số lượng phrase tạo ra truy cập khoảng gần 70K.dich-vu-seo-tong-the-1Khi lĩnh vực có từ khoảng 50-100 keywords trở lên, số lượng tìm kiếm lớn kéo theo người tìm kiếm sẽ không chỉ gõ riêng một từ khoá nào đó mà sẽ gõ rất nhiều cụm từ để thể hiện mong muốn tìm kiếm được thông tin của mình (đó là cách cụm từ phrases mà google thống kế được) tuy có nhiều cụm từ ít và không được thống kê thành số lượng hàng tháng, nhưng vẫn được Google trả về kết quả khi tìm kiếm.Bạn không thể đón đầu từng cụm từ đó, nhưng có thể cung cấp cho Google một lượng nội dung đủ lớn để Google gợi ý cho người tìm kiếm truy cập vào trang của bạn.Trong quá trình làm việc với các khách hàng, dưới đây là những điều mà chúng tôi đúc kết được mà bạn cần quan tâm khi quyết định sử dụng dịch vụ SEO tổng thể:Đây là giải pháp tối ưu và toàn diện nhất vì sẽ có sự đồng bộ với tình hình hoạt động và chiến lược kinh doanh của bạn, đặc biệt hơn là toàn bộ website của bạn đều được tối ưu hóa chuẩn seo, bạn luôn có các chiến lược seo phù hợp và hiệu quả nhất cho từng giai đoạn của các chiến dịch kinh doanh. Dưới đây là lợi ích của seo tổng thể :Để Website được tối ưu và phát triển một cách toàn diện nhất cũng như mang tới dịch vụ tốt nhất cho các đối tác, Plus đã đưa ra quy trình seo hoàn hảo theo chuẩn hóa của Google giúp website khách hàng phát triển tự nhiên, lên Top nhanh, tính ổn định và bền vững cao. Dưới đây là quy trình làm seo tổng thể tại Plus :Cảm ơn quý khách hàng đã chú ý tới Dịch vụ seo tổng thể của chúng tôi. Seosystem.vn cam kết sẽ cung cấp cho quý khách những dịch vụ tốt nhất phục vụ theo yêu cầu và cung cấp giá trị hiệu quả nhất cho công việc kinh doanh của quý khách hàng.Bài cũ hơn :DỊCH VỤ SEO GOOGLE MAPShttps://seosystem.vn/dich-vu-seo-tong-the-2/
https://dichvuseosystem.blogspot.com/2019/04/dich-vu-seo-google-maps.html

Nhận xét

  1. SEO Cộng Hưởng luôn đồng hành và cập nhật những thông tin về SEO mới nhất cho cộng đồng, cùng nhau tham khảo vào trao đổi tại bài viết:
    Cách Tạo Google Maps Cho Doanh Nghiệp

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA LÀ GÌ ?

5 cách Seo web hiệu quả và bền vững